Kynntu þér afköst nýja IONIQ 5.
Kynntu þér afköst nýja IONIQ 5.
Nýr IONIQ 5 fer úr 0 í 100 km/klst á aðeins 5,3 sekúndum með háafkastamikilli drifrás. Hann býður upp á akstursdrægni allt að 570 km¹ með 84 kWh rafhlöðu og afturhjóladrifi. Fjölbreytt úrval af snjallri tækni gerir upplifunina enn eftirminnilegri í þessum fullrafknúna jepplingi.
Með stórkostlegri hönnun og aksturseiginleikum ásamt 800 volta rafhlöðukerfi fyrir ofurhraða hleðslu³, skilar þessi byltingarkenndi jepplingur öflugum afköstum – byggður á háþróaðri nýrri undirstöðu sem markar tæknileg tímamót í þróun rafbíla.
IONIQ 5 býður upp á sportlega hröðun: fer úr 0 í 100 km/klst á aðeins 5,3 sekúndum í fjórhjóladrifinni útgáfu með 84 kWh rafhlöðu.
Þökk sé háþróaðri snjalltækni Hyundai nær IONIQ 5 allt að 570 km drægni¹ þegar hann er búinn afturhjóladrifi og langdrægri rafhlöðu.
IONIQ 5 býður upp á frábæra aksturseiginleika og kraftmikil afköst með hámarkshraða upp á 183 km/klst.
IONIQ 5 er fáanlegur fjórhjóladrifinn með tveimur rafmótorum eða afturhjóladrifinn með einum rafmótor. Aðalmótorinn er staðsettur á afturöxlinum og skilar 168 kW (228 hestöflum). Í fjórhjóladrifinu bætast við 71 kW (97 hestöfl) frá aukamótor að framan sem skilar samanlagt 239 kW (325 hestöflum).
Kraftdreifingin er stillt á öll fjögur hjólin til að tryggja hámarksgrip við mismunandi aðstæður. Í samspili við akstursstillingarnar bætir HTRAC™ bæði hröðun, stöðugleika og rafmagnsnýtingu – hvort sem áherslan er á afköst eða sparnað.
Endurheimtarhemlunarkerfið hleður rafhlöðuna á meðan ekið er með því að nýta hreyfiorkuna sem myndast við hemlun. IONIQ 5 er búinn háþróaðri tækni fyrir snjallan akstur, þar sem þú getur stýrt hversu mikla orku kerfið endurheimtir og geymir í rafhlöðunni.
Endurheimtarkerfið hleður rafhlöðuna á meðan ekið er með því að nýta hreyfiorkuna sem myndast við hemlun. IONIQ 5 er búinn háþróaðri tækni fyrir snjallan akstur og þú getur stjórnað hversu mikla orku kerfið endurheimtir og geymir í rafhlöðunni með flipum á stýrinu.
Með i-Pedal stillingu geturðu hraðað, hægt á og stöðvað ökutækið með aðeins inngjafarfætinum. Þú einfaldlega dregur í vinstri stýrisflipann einu sinni þegar endurheimtarhemlun er stillt á stig 3 – og þú ert tilbúinn fyrir akstur í borgarumhverfi.
Þegar Auto Regen stilling er virkjuð stýrir kerfið sjálfkrafa endurheimtarhemlun eftir halla vegarins og með því að nýta radarskynjara að framan til að bregðast við umferð á undan – og hægir á bílnum eftir þörfum.
IONIQ 5 er byggður á nýjum Electric-Global Modular Platform (E-GMP) Hyundai. Þessi sérhannaða undirstaða fyrir rafbíla gerir kleift að hlaða hraðar³, eykur akstursdrægni, býður upp á meira rými inni í bílnum og betri aksturseiginleika. Rafhlöðupakkinn er staðsettur innan hjólhafsins sem tryggir ákjósanlega þyngdardreifingu og bætt viðbragð í akstri.
E-GMP byggir á sveigjanlegri hönnun sem gerir kleift að framleiða fjölbreytta bíla með mismunandi drægi og fyrir ólíkan lífsstíl. Sameiginlegt rafhlöðukerfi með tækni sem er sérsniðin fyrir rafbíla tryggir hámarksafköst og hagkvæmni.
Með því að fjarlægja brunahreyfilinn skapast aukið rými, sem hefur verið nýtt með því að setja drifmótorinn neðarlega í bílnum. Rafhlaðan er einnig staðsett neðarlega í grindinni sem tryggir jafna þyngdardreifingu milli fram- og afturhjóla, sem og lágan þyngdarpunkt. Þetta skilar sér í betri aksturseiginleikum og stöðugri upplifun við háan hraða.
E-GMP nýtir sér sérstöðu rafbílahönnunar, eins og stutta yfirlögn og langt hjólhaf, og sameinar það við árekstraöryggi, hámarkað pláss fyrir farþega og aukið öryggi rafhlöðunnar.
Slétt gólfplatan gerir kleift að stilla framsætin og aftursætin á 8 mismunandi vegu fyrir hámarks þægindi og notagildi. Sætin má einnig fella alveg niður með einum smelli til að hvíla sig. Þegar þau eru í fullri hvíldarstöðu kemur fótaskemill sjálfkrafa upp til að veita aukinn stuðning, og aftursætin eru einnig rafstillanleg.
Með því að færa rafhlöðuna neðar og fjarlægja miðjarganginn hefur tekist að auka fótarými farþega – þökk sé sléttu gólfi sem nýtir innra rýmið betur.
E-GMP býður upp á einstaka innréttingarhönnun fyrir rafbíla og skapar rúmgott framsvæði með því að færa loftræstikerfið úr innanrými bílsins yfir í rýmið sem losnar við það að rafmótor kemur í stað brunahreyfils.
Nýi IONIQ 5 er fáanlegur í mismunandi útfærslum, afturhjóladrifinn eða fjórhjóladrifinn með 84 kWh rafhlöðu.
Stilltu stikuna í samræmi við þinn daglegan akstur og reiknaðu út hversu margir dagar þurfa að líða á milli hleðslulota.
84 kWh (Limited útfærsla)
á milli
hleðslulota
á milli
hleðslulota
Fjölmargir þættir hafa áhrif á sparneytni brunahreyfla og það sama á við um heildarakstursdrægni á rafmagni, sem ræðst af stærð rafhlöðunnar, aksturslagi, hitastigi, fjölda farþega og öðrum þáttum.
Með hraðari hleðslu og sláandi hönnun er IONIQ 5 hannaður til að komast lengra. Bíllinn er með 84 kWh, sem skilar allt að 570 km¹ drægni. Allar drifrásir eru með 800V hleðslutækni sem staðalbúnað, sem gerir þér kleift að nýta þér ofurhraðhleðslu³ á almennum hleðslustöðvum – og gerir rafbílaeigendum lífið auðveldara en nokkru sinni fyrr.
Heimsins fyrsta einkaleyfisvarða tækni frá Hyundai styður bæði 400V og 800V hleðslukerfi – án þess að þurfa aukaíhluti eða millistykki.
Farðu hraðar í gegnum hraðhleðslustöðvar. Með stuðningi við bæði 400V og 800V hleðslutækni færðu sveigjanleika til að nota þá hleðslustöð sem er laus – óháð tegund.
1. Drægni veltur á útfærslu bílsins. Rafdrægni sem sýnd er var mælt samkvæmt WLTP-prófunarferlinu. IONIQ 5 er rafbíll sem krefst rafmagns úr innstungu til hleðslu. Tölur eru eingöngu til samanburðar. Berðu aðeins saman eldsneytiseyðslu, CO₂ losun og sambærilegar rafdrægnistölur við aðra bíla sem prófaðir hafa verið með sama ferli. Drægnistölur eru fengnar eftir að rafhlaðan hefur verið fullhlaðin. Þessar tölur geta verið frábrugðnar raunverulegum akstri og fara meðal annars eftir upphafsstöðu hleðslu, aukabúnaði, veðurskilyrðum, aksturslagi, notkun loftkælingar, aldri og ástandi rafhlöðu.
2. Myndir af bílum sýna ekki endilega útfærslu fyrir Ísland. Búnaður og valkostir geta verið mismunandi eftir útfærslum. Athugaðu framboð bíla og nákvæmar tæknilýsingar hjá næsta Hyundai söluaðila. Upplýsingarnar á þessari síðu eiga eingöngu við um nýjar sérpantanir og eru réttar við birtingu. Þrátt fyrir að við reynum að tryggja að upplýsingarnar séu réttar og uppfærðar, getum við ekki ábyrgst það. Sérstaklega skal tekið fram að útlit og búnaður geta breyst án fyrirvara þar sem vörurnar okkar eru reglulega uppfærðar.
3. 350kW ofurhleðslustöð er nauðsynleg til að ná hraðasta hleðslutíma – slíkar stöðvar eru nú aðgengilegar á völdum lykilleiðum (sjá kort á Charge myHyundai). Gögn frá Hyundai eru eingöngu til viðmiðunar. Raunverulegur hleðslutími getur verið frábrugðinn og fer eftir ýmsum þáttum eins og hitastigi og ástandi rafhlöðunnar, umhverfishita og orku sem hleðslustöðin veitir. Hleðslutími lengist í köldu veðri og þegar verndarkerfi rafhlöðunnar virkjast. Við kjöraðstæður getur nýjasti IONIQ 5 tekið við allt að 260kW hleðslu.
4. IONIQ 5 er með 800V hleðslutækni í stað hefðbundinnar 400V tækni sem er algeng í flestum rafbílum í dag. Hærra spennustigið gerir kleift að hlaða við lægri straum, sem dregur úr viðnámi, orkutapi og hita. Þetta eykur hleðslugetu bílsins og getur stytt hleðslutíma, sérstaklega þegar notast er við 350kW hleðslustöðvar.
Hyundai á Íslandi
Kauptúni 1
210 Garðabæ
575 1200
[email protected]
Neyðarþjónusta Króks
utan opnunartíma:
822 8010
Höfundarréttur © 2025 Hyundai á Íslandi. Allur réttur áskilinn.