Finndu eldsneyti fljótt og á góðu verði – stöðugt uppfærð eldsneytisþjónusta gefur upp núverandi eldsneytisverð og upplýsingar um staðsetningu – pikkaðu bara á skjáinn til að velja áfangastað.
Nýr i30 Wagon er búinn úrvals snjalltækni sem hentar þeim athafnasömu: allt frá sparneytnum aflrásum með vali um 48 V hybrid-tækni með samhliða kerfi til snjallra þæginda sem gera aksturinn enn ánægjulegri.
Hver segir að virkur lífsstíll geti ekki verið glæsilegur og þægilegur? Með fjölbreyttu úrvali þæginda í nýja i30 Wagon-bílnum er hann einnig einfaldur og afslappaður.
Framsætin fást með þriggja þrepa loftkælingar- og hitakerfi sem tryggir þægilega ökuferð, hvernig sem viðrar.
Bæði ökumaður og farþegi í framsæti geta stillt hitastig fyrir sig. Þú velur hitastigið og kerfið sér um allt hitt.
Á miðstokknum er haganlega staðsettur þráðlaus hleðslubakki þar sem þú getur hlaðið Qi-samhæfa snjallsíma þráðlaust.
Þægilegur hnappur setur handbremsuna á eða tekur hana af.
Úthljóðsnemar á fram- og afturstuðara gefa hljóð- og sjónrænar viðvaranir þegar hindranir greinast.
Bakkmyndavélin virkjast þegar bakkgírinn er valinn svo að þú getir séð hvert þú ert að fara á skjánum.
Ókeypis LIVE Services-áskriftin að leiðsögukerfinu býður upp á umferðarupplýsingar í rauntíma, viðvaranir um hraðamyndavélar*, veðurupplýsingar og upplýsingar um áhugaverða staði.
Endurbætti Hyundai SmartSense-pakkinn – hugvitsamlega akstursaðstoðarkerfið okkar – er nú fullsamþættur við i30 Wagon og veitir þér og farþegum þínum öryggi og hugarró.
Í fyrsta sinn er i30 nú búinn akreinaaðstoð. Þegar kveikt er á henni heldur hún bílnum á miðri akreininni á hraða milli 0 og 145 km/klst. á þjóðvegum og borgargötum.
FCA-árekstraröryggiskerfið greinir veginn fram undan með ratsjá og myndavél og hemlar sjálfkrafa þegar það greinir óvænta hemlun hjá bílnum fyrir framan eða gangandi vegfarendur og hjólreiðafólk á veginum.
Kerfið notar ratsjárskynjara á neðanverðum afturstuðaranum og myndavél að framan til að vara við umferð á blindsvæðunum. Ef stefnuljós er gefið við slíkar aðstæður virkjar kerfið hljóðviðvörun og hemlar til að koma í veg fyrir árekstur.
Þegar bakkað er út úr stæðum þar sem skyggni er lítið varar kerfið ekki aðeins ökumanninn við þegar bílar nálgast frá hlið – heldur beitir það einnig hemlunum sjálfkrafa.
Þessi hugvitsamlegi eiginleiki fyrir borgarakstur lætur ökumanninn vita þegar bíllinn á undan ekur af stað, t.d. á umferðarljósum eða í umferðarteppu.
Dregur úr álagi og veitir hámarkssýnileika. Háljósaaðstoð greinir ekki einungis aðvífandi bíla heldur einnig bíla fyrir framan á sömu akrein og skiptir yfir í lágu ljósin eftir því sem við á.
Ef farið er óvart yfir línu varar akreinastýringin ökumanninn við og beitir stýrisátaki til að beina bílnum aftur inn á akreinina.
Þetta kerfi greinir skilti með hraðamerkingum og birtir hámarkshraða og bannskilti rauntíma, bæði á skjá leiðsögukerfisins og mælaborðinu.
Þegar kerfið greinir þreytu eða einbeitingarleysi varar það þig við með hljóðmerki og viðvörunarskilaboðum þar sem mælt er með því að þú takir þér hlé frá akstrinum.
Nýr i30 Wagon er uppfullur af snjalltækni á borð við nýjan snertiskjá og fimm ára ókeypis áskrift að Bluelink® Connected Car Services til að halda þér auðveldlega í sambandi á öllum ferðalögum. Bluelink býður upp á þægileg samskipti við nettengda raddstýringu og snjallsímaforrit til að stjórna bílnum þínum. Hyundai LIVE Services veitir þér aðgang að upplýsingum um umferð á rauntíma, bílastæði, veður og áhugaverða staði.
Nýr i30 Wagon er samhæfur við Apple CarPlay™ og Android Auto™ svo þú getur tengt hann við snjallsímann þinn og speglað uppáhaldsforritin þín á stóra snertiskjánum.
Bluelink, tengda bílakerfið frá Hyundai, notar innbyggða fjarvirkni til að bjóða upp á fyrsta flokks þjónustu Hyundai Live Services, svo sem upplýsingar um umferð í rauntíma eða bílastæði við götur eða annars staðar.
Finndu eldsneyti fljótt og á góðu verði – stöðugt uppfærð eldsneytisþjónusta gefur upp núverandi eldsneytisverð og upplýsingar um staðsetningu – pikkaðu bara á skjáinn til að velja áfangastað.
Vertu fljótari að finna bílastæði – og sparaðu þér tíma og vesen. Þessi eiginleiki hjálpar þér að finna og bera saman bílastæðamöguleika í bílastæðahúsum, á bílastæðum og við götuna.
Viltu vita hvernig veðurspáin er áður en lagt er af stað? Með veðurþjónustu í rauntíma geturðu alltaf fylgst með nýjustu veðurupplýsingum um núverandi staðsetningu þína, áfangastað eða uppáhaldsborgir.
Alhliða þjónusta sem birtir viðvaranir bæði fyrir fastar og hreyfanlegar hraðamyndavélar**, til að þú getir einbeitt þér að öruggum og þægilegum akstri.
Vertu fljótari á staðinn. Með umferðarupplýsingum Hyundai í rauntíma færðu bestu leiðirnar miðað við ríkjandi aðstæður – sem og nákvæmustu áætlanirnar um komutíma.
Það hefur aldrei verið auðveldara að leita að heimilisfangi, áhugaverðum stað eða hvoru tveggja. Textaleit gerir þér kleift að finna staðinn sem þú leitar að.
Tengt leiðaval þýðir að leiðin er ekki reiknuð út af örgjörvanum í leiðsögutækinu heldur öflugum þjóni í Hyundai-skýinu. Af hverju er það betra? Af því að nú er hægt að spá með meiri nákvæmni fyrir um umferð, fá nákvæmari komutíma og gera áreiðanlegri endurútreikninga á leiðum.
Þú gætir þurft að leggja i30 Wagon einhvers staðar áður en þú kemst á endanlegan áfangastað. Ef þú ert innan 200 m til 2 km geturðu flutt leiðsögnina úr bílnum yfir í Bluelink-forritið. Með gagnauknum veruleika leiðbeinir síminn þér nákvæmlega þangað sem þú vilt fara.
Með Bluelink-forritinu geturðu læst og opnað i30 Wagon-bílinn þinn með fjarstýringu, eða fundið hann þegar þú manst ekki alveg hvar þú lagðir honum. Forritið sendir einnig viðvörun ef einhver reynir að brjótast inn. Og ef þú vilt vita hvort þrýstingur í hjólbörðum er í lagi getur það líka sagt þér það.
Nýr i30 Wagon býður upp á ýmsa kosti í aflrásum. Rafknúna 48 V hybrid-aflrásin með samhliða kerfi dregur úr losun koltvísýrings með því að draga úr eldsneytisnotkun. Snjöll beinskipting dregur enn frekar úr eldsneytisnotkun. Ef þú vilt frekar sjálfskiptingu er 48 V hybrid-aflrás með samhliða kerfi í boði með sjö þrepa DCT-sjálfskiptingu.
Nýr i30 er með nýþróaðri 1,5 lítra vél með DPi (Dual Port injection) og 110 hö., og sex gíra beinskiptingu. Hámarksafl: 110 hö., hám. Tog: 144,2 Nm
1,0 lítra T-GDi vélin skilar 120 hö. og er með sex gíra beinskiptingu eða sjö þrepa DCT-sjálfskiptingu. Einnig er í boði 48 V hybrid-útgáfa með samhliða kerfi sem skilar betri eldsneytisnýtingu. Í fyrsta skipti er sex gíra iMT-beinskipting í boði. Hámarksafl: 120 hö., hám. Tog: 172 Nm
Efst í línunni er nýja 1,5 lítra T-GDi vélin með 160 hö., sem er staðalbúnaður með 48 V hybrid-bíl með samhliða kerfi. Hún er einnig fáanleg með sex gíra iMT-beinskiptingu eða sjö þrepa DCT-sjálfskiptingu. Hámarksafl: 160 hö., hám. Tog: 253 Nm
Í dísilvélum er hægt að velja 1,6 lítra CRDi-vél með 115 eða 136 hö. 115 ha. vélin er með sex gíra beinskiptingu eða sjö þrepa DCT-sjálfskiptingu. 136 ha. vélin er nú með 48 V hybrid-aflrás með samhliða kerfi. Hún er í boði með sex gíra iMT-beinskiptingu eða sjö þrepa DCT-sjálfskiptingu. Hám. afl: 136 hö., hám. Tog: 320 Nm (með DCT-sjálfskiptingu)
Nýr i30 Wagon er fáanlegur með sex gíra beinskiptingu, sjö þrepa DCT-sjálfskiptingu (7DCT) eða nýþróaðri sex gíra iMT-beinskiptingu. iMT stuðlar að minni eldsneytisnotkun í 48 V hybrid-bíl með samhliða kerfi.
Til að auka sparneytni aftengir iMT-beinskiptingin vélina frá gírkassanum eftir að eldsneytisgjöfinni er sleppt. Bíllinn byrjar að renna.**
Sjö þrepa DCT-sjálfskiptingin sameinar sparneytni og aksturseiginleika beinskiptingar og þægindi sjálfskiptingar.
48 V hybrid-aflrásin með samhliða kerfi styður við brunahreyfilinn og bætir við raforku á mismunandi stigum akstursins. Fáðu frekari upplýsingar um þetta hugvitsamlega og sparneytna kerfi.
Hybrid-aflrásin með samhliða kerfi er sérstaklega gagnleg í borgarumferð þar sem Mild Hybrid-startarinn/rafallinn styður við brunahreyfilinn þegar bíllinn er gangsettur aftur eftir stöðvun í umferð. Hann stuðlar að hraðari og mýkri gangsetningu vélarinnar með viðbótartogi með því að sækja afl til 48 V rafhlöðunnar.
Við hröðun styður startarinn/rafallinn við vélina með 4 til 10 kW afli, allt eftir hleðslu rafhlöðukerfisins og hvernig ökumaðurinn stígur á eldsneytisgjöfina. Þegar æskilegum hraða hefur verið náð fer kerfið í hlutlausa stillingu og skilar engu afli. Með því má draga úr losun koltvísýrings og eldsneytisnotkun.
Á stöðugum hraða er kerfið annaðhvort í lausagangi eða virkar eins og rafall sem hleður 48 V rafhlöðuna, allt eftir hleðslustöðu rafhlöðunnar.
Við sjálfvirka hemlun eða yfirkeyrslu knýr snúningssveifarásinn startarann/rafalinn, sem endurheimtir að hámarki 10 til 12 kW. Rafallinn breytir hreyfiorku við hemlun í rafmagn og leiðir það aftur inn í 48 V rafhlöðuna.
Við rennsli á litlum hraða verður Start/Stop-eiginleikinn virkur við 30 km/klst. Við hraðaminnkun á milli 30 og 0 km/klst., og með kúplinguna af, er slökkt alveg á vélinni.
Hyundai á Íslandi Kauptúni 1 210 Garðabæ 575 1200 [email protected]
Neyðarþjónusta Króks utan opnunartíma:
822 8010
Höfundarréttur © 2024 Hyundai á Íslandi. Allur réttur áskilinn.