Búinn nýjustu tækni og nútímaþægindum.

Nýr Kona er búinn allri þeirri snjalltækni sem þú þarft til að sinna annasömu lífi, allt frá nýjustu tengimöguleikum til fyrsta flokks öryggisbúnaðar, auk sparneytinna aflrása, sem hægt er að fá í hybrid-útfærslum.

Öryggi

Nýjasta öryggistækni og hugvitssamleg akstursaðstoðarkerfi.

Við uppfærðum Kona til að tryggja það sem þér er mikilvægast, öryggi ástvina þinna. Háþróuðum Hyundai SmartSense-akstursaðstoðarkerfunum í Kona fylgir það nýjasta í öryggis- og akstursaðstoðarbúnaði sem skilar sér í enn meiri hugarró.

Árekstraröryggiskerfi með umferðarskynjara að aftan í Hyundai Kona.

Árekstraröryggiskerfi með umferðarskynjara að aftan.

Þegar bakkað er út úr stæðum þar sem skyggni er lítið varar kerfið ekki aðeins ökumanninn við þegar bílar nálgast frá hlið – heldur virkjar það einnig hemlana sjálfkrafa.

Hraðatakmörkunin í Hyundai Kona greinir skilti með hraðamerkingum.

ISL-hraðatakmörkun.

Þetta kerfi greinir skilti með hraðamerkingum og birtir hámarkshraða og bannskilti í rauntíma, bæði á skjá leiðsögukerfisins og mælaborðinu.

Tengimöguleikar

Nýjungar í tengimöguleikum og þægindum.

Kona er einnig búinn öllum nýjasta tengibúnaðinum á borð við Bluelink® Connected Car Services, sem gerir þér kleift að stjórna bílnum með snjallsímanum – eða röddinni. Ókeypis fimm ára áskrift að Hyundai LIVE Services fylgir með leiðsögukerfi fyrir 10,25" breiðskjá.

Smelltu á vinstri eða hægri örina til að fletta á fyrri eða næstu skyggnu.
  1. 10,25" snertiskjárinn í Hyundai Kona sem styður Apple CarPlay™ og Android Auto™.

    Nýr 10,25" snertiskjár.

    Snertiskjárinn er 10,25" og styður Apple CarPlay™ og Android Auto™ þannig að þú getur tengt símann þinn og stjórnað honum á stórum skjánum.

  2. Þráðlaus hleðslustöð á þægilegum stað á miðstokki Hyundai Kona.

    Þráðlaus hleðsla.

    Þráðlaus hleðslustöð er á þægilegum stað svo hægt er að hlaða Qi-stöðluð snjalltæki á skjótan og einfaldan hátt.

  3. Sjálfvirkt neyðarsímtal.

    Þessi búnaður hringir sjálfkrafa í neyðaraðstoð ef þú lendir í slysi og loftpúðarnir fara í gang. Þú getur líka ýtt á SOS-hnappinn til að óska eftir neyðaraðstoð hvenær sem er, alla daga ársins.

  4. Fyrsta flokks KRELL-hljóðkerfi.

    Notaðu nettenginguna innanbæjar eða lokaðu netinu og haltu út úr bænum með tónlistina í botni. Hljóðkerfið er frá KRELL og skilar ótrúlegum hljómgæðum.

    Bluelink® Connected Car Services.

    BlueLink® Connected Car Services býður upp á hnökralausa tengingu við Kona með raddstýringu og ýmsum búnaði sem gerir aksturinn þægilegri og ánægjulegri. Þá gerir Bluelink-forritið þér kleift að stjórna ótal snjöllum eiginleikum. Leiðsögukerfinu fylgir fimm ára áskrift að Huyndai LIVE Services.

    Sérsniðnar notandaupplýsingar í nýjum Hyundai Kona.

    Sérsniðnar notandaupplýsingar.

    Vistaðu allt eins og þú vilt hafa það. Nú getur þú vistað kjörstillingar fyrir upplýsinga- og afþreyingarkerfi, t.d. stillingar tungumáls, Bluetooth og leiðsagnar.

    Stjórntæki á stýri Hyundai Kona.

    Háþróuð raddstýring.

    Kveiktu á og stjórnaðu eiginleikum á borð við stillingar miðstöðvar og loftkælingar, upplýsinga- og afþreyingarkerfi, hitun hliðarspegla og hita í stýri með raddskipunum.

    Bluelink®-snjallsímaforritið.

    Stjórnaðu bílnum þínum beint úr lófanum. Bluelink-forritið tengir þig við bílinn í gegnum snjallsímann svo þú getur gert allt frá því að læsa hurðunum til þess að athuga eldsneytisstöðu, forhita bílinn á köldum dögum og ótal margt fleira. Lestu áfram til að fá frekari upplýsingar.

    Smelltu á vinstri eða hægri örina til að fletta á fyrri eða næstu skyggnu.
    1. skjámynd af Hyundai bluelink-forritinu í iPhone: bíllinn opnaður

      Fjarstýrðar hurðalæsingar.

      Gleymdirðu að læsa bílnum? Engar áhyggjur, Kona lætur þig vita með því að senda tilkynningu í símann þinn. Síðan geturðu notað PIN-númerið þitt til að læsa eða opna bílinn með einum hnappi.

    1. 1
    Smelltu á vinstri eða hægri örina til að fletta á fyrri eða næstu skyggnu.
    1. skjámynd af Hyundai bluelink-forritinu í iPhone: áfangastaður sendur í bíl

      Áfangastaður sendur í bíl.

      Ef þinn Kona er búinn leiðsagnarkerfi geturðu notað Bluelink-forritið til að leita að áfangastöðum þegar þú ert ekki í bílnum. Bluelink samstillir síðan leiðina við leiðsögukerfið þitt. Þú sest bara inn og ýtir á hnapp.

    1. 1
    Smelltu á vinstri eða hægri örina til að fletta á fyrri eða næstu skyggnu.
    1. skjámynd af Hyundai bluelink-forritinu í iPhone: finna hvar bíl er lagt

      Finna bílinn minn.

      Gleymdirðu hvar þú lagðir bílnum? Þú opnar bara Bluelink-forritið til að sjá hvar bíllinn þinn er – hvar sem er í heiminum.

    1. 1
    Smelltu á vinstri eða hægri örina til að fletta á fyrri eða næstu skyggnu.
    1. skjámynd af Hyundai bluelink-tilkynningu í iPhone: viðvörun um tilraun til þjófnaðar

      Þjófavarnartilkynning.

      Bluelink fylgist alltaf með bílnum þínum. Ef einhver reynir að brjótast inn í Kona-bílinn þinn – átt er við hurðalæsinguna og dyrnar opnaðar – færðu tilkynningu í snjallsímann.

    1. 1
    Smelltu á vinstri eða hægri örina til að fletta á fyrri eða næstu skyggnu.
    1. skjámynd af bluelink-forritinu í iPhone: skýrsla um bíl

      Upplýsingar um ástand bílsins.

      Þú getur framkvæmt fjartengda bilanagreiningu með Bluelink-forritinu. Skýrslan um bílinn getur sýnt upplýsingar um þrýsting í hjólbörðum, viðvörunarljós vegna bilana, loftpúða, hemlakerfi og margt fleira.

    1. 1
    Smelltu á vinstri eða hægri örina til að fletta á fyrri eða næstu skyggnu.
    1. skjámynd af bluelink-forritinu í iPhone: staða bíls

      Staða bíls.

      Þarftu bensín? Athugaðu forritið. Fáðu fjaraðgang að stöðu bílsins hvenær sem er, þar á meðal hversu mikið eldsneyti er eftir, hvort dyrnar eru opnar/lokaðar eða læstar/ólæstar og hvort gluggar eða farangursgeymsla er opin/lokuð.

    1. 1
    skjámynd af bluelink-forritinu í iPhone: leiðsögn síðasta spölinn.

    Leiðsögn síðasta spölinn.

    Þú gætir þurft að leggja einhvers staðar áður en þú kemst á endanlegan áfangastað. Ef þú ert innan 200 m til 2 km geturðu flutt leiðsögnina úr bílnum yfir í Bluelink-forritið. Með auknum raunveruleika leiðbeinir síminn þér nákvæmlega þangað sem þú vilt fara.

    Þægindi

    Njóttu úrvalsþæginda.

    Hvað þægindi varðar býr nýr Kona yfir fjöldanum öllum af nýstárlegum fagurfræðilegum og tæknilegum lausnum til að bjóða upp á allt það nýjasta í þægindum og notagildi, líka fyrir farþega í aftursætum. Þar á meðal eru hiti í sætum og USB-tengi í annarri sætaröð.

    Stjórnhnappar fyrir hita og loftræstingu í framsætum í nýjum Hyundai Kona.

    Hiti og loftræsting í sætum.

    Hlýtt á veturna og svalt á sumrin. Hægt er að fá sæti fyrir ökumann og farþega í framsæti með hita og loftræstingu.

    USB-tengi við aftursæti með hita í nýjum Hyundai Kona.

    Þægindi í aftursætum.

    Farþegar í aftursæti munu njóta þess að sitja í upphitaðri annarri sætaröð og hafa þægilegt USB-tengi innan seilingar til að hlaða snjallsímann.

    Stemningslýsing.

    Ný stemningslýsing lýsir upp endurhannaðan miðstokk og fótrými og leggur þar með áherslu á fágað yfirbragð innanrýmisins.

    Ný stemningslýsing á nýjum miðstokki og í fótrými nýs Hyundai Kona.
    Rafræn handbremsa á miðstokki Hyundai Kona.

    Rafræn handbremsa.

    Á miðstokknum má einnig finna rafræna handbremsu. Hún er þægileg og einföld í notkun og tekur minna pláss í innanrýminu.

    Smelltu á vinstri eða hægri örina til að fletta á fyrri eða næstu skyggnu.
    1. Bakkmyndavél Hyundai Kona sem auðveldar ökumanni að leggja á öruggan máta.

      Skjár fyrir bakkmyndavél.

      Fáðu betra útsýni við akstur og að leggja í stæði. Með einum hnappi getur skjárinn fyrir bakkmyndavélina sýnt þér nákvæmlega hvað er fyrir aftan þig á miðlæga snertiskjánum, jafnvel þegar þú ert að aka.

    2. Sjónlínuskjárinn í nýjum Hyundai Kona birtir mikilvægar upplýsingar á þægilegum stað.

      Sjónlínuskjár.

      Sjónlínuskjárinn veitir betra útsýni og eykur öryggi þitt með því að varpa mikilvægum upplýsingum á borð við hraða, leiðsögn og viðvaranir beint fyrir augun á þér.

    3. Gírskiptirofar fyrir sjö þrepa DCT-sjálfskiptingu í nýjum Hyundai Kona.

      Skiptirofar.

      Viltu vera við stjórnvölinn? Gírskiptirofarnir einfalda gírskiptingar til muna þegar Kona er búinn sjö þrepa DCT-sjálfskiptingu.

      Afköst

      Afköst ofar öllu

      Kona nær nýjum hæðum hvað varðar afköst og sjálfbærni. Nýjar 48 volta samhliða hybrid-aflrásir draga úr losun koltvísýrings og brenna minna eldsneyti. Margs konar endurbætur á fjöðrun og aksturseiginleikum skila liprari akstri og aukinni stjórn. Stýrið hefur einnig verið fínstillt í samræmi við eiginleika nýju fjöðrunarinnar og nýir hjólbarðar skila meiri sparneytni og minni losun.

      Smelltu á vinstri eða hægri örina til að fletta á fyrri eða næstu skyggnu.
      1. Hámarksafl og -tog 1,0 lítra T-GDi bensínvélar í nýjum Hyundai Kona.

        1,0 T-GDi bensínvél.

        1,0 lítra T-GDi bensínvélin skilar 120 hö. og er í boði með sex gíra beinskiptingu eða – í fyrsta sinn – sjö þrepa DCT-sjálfskiptingu. Einnig er í boði 48 V samhliða hybrid-kerfi með sex gíra iMT-beinskiptingu ef sóst er eftir meiri sparneytni. Hámarksafl: 120 hö., hám. tog: 200 Nm (7DCT)/172 Nm (6MT og 6iMT).

      1. 1
      Smelltu á vinstri eða hægri örina til að fletta á fyrri eða næstu skyggnu.
      1. Hámarksafl og -tog 1,6 lítra T-GDi bensínvélar í nýjum Hyundai Kona.

        1,6 T-GDi bensínvél.

        Ef þú hefur áhuga á sportlegri aflrás skaltu íhuga 1,6 lítra T-GDi bensínvélina með sínum 198 hö. Hún er afhent með sjö þrepa DCT-sjálfskiptingu og er fáanleg bæði með tvíhjóladrifi og fjórhjóladrifi. Hámarksafl: 198 hö. Hámarkstog: 265 Nm.

      1. 1
      Smelltu á vinstri eða hægri örina til að fletta á fyrri eða næstu skyggnu.
      1. Hámarksafl og -tog U 1.6 dísilvélar í Hyundai Kona.

        U 1.6 dísilvél.

        Dísilknúna aflrásin er búin 1,6 lítra vél sem skilar 136 hö. Hún er fáanleg með sex gíra iMT-beinskiptingu eða sjö þrepa DCT-sjálfskiptingu. 48 V samhliða hybrid-kerfi er staðalbúnaður með dísilvélinni. Fjórhjóladrif er aukabúnaður fyrir sjö þrepa DCT-sjálfskiptinguna. Hámarksafl: 136 hö., hám. tog: 320 Nm (með DCT-sjálfskiptingu).

      1. 1
      Mynd af framhlutanum á Surfy-bláum Hyundai Kona sem ekur eftir sveitavegi í gegnum skóg.

      Enn betri aksturseiginleikar.

      Stilling nýs Kona hefur verið endurhugsuð til að skila mýkri akstri. Breytingar hafa verið gerðar á gormum, dempurum og jafnvægisstöngum til að auka þægindi í akstri og skila betri hljóðeinangrun.

      48 V samhliða hybrid-kerfi.

      Sparaðu eldsneyti og dragðu úr losun með 48 V samhliða hybrid-kerfi (aukabúnaður). Kerfið vinnur með eldsneytisvélinni til að skila auknu togi við inngjöf, allt eftir hleðslustöðu rafhlöðunnar og hversu mikið er gefið inn. Niðurstaðan er aflrás sem skilar enn meiri sparneytni og minni losun koltvísýrings. Hér að neðan má sjá upplýsingar um hvernig kerfið virkar við mismunandi akstursaðstæður.

      Smelltu á vinstri eða hægri örina til að fletta á fyrri eða næstu skyggnu.
      1. Startari/rafall samhliða hybrid-kerfisins í Hyundai Kona vinnur með eldsneytisvélinni.

        Þægileg gangsetning.

        Hybrid-aflrásin með samhliða kerfi er sérstaklega gagnleg í borgarumferð þar sem Mild Hybrid-startarinn/rafallinn styður við brunahreyfilinn þegar bíllinn er gangsettur aftur eftir stöðvun í umferð. Hann stuðlar að hraðari og mýkri gangsetningu vélarinnar með viðbótartogi með því að sækja afl til 48 V rafhlöðunnar.

      1. 1
      Smelltu á vinstri eða hægri örina til að fletta á fyrri eða næstu skyggnu.
      1. Startari/rafall samhliða hybrid-kerfis í nýjum Hyundai Kona styður við inngjöf.

        Hröðun.

        Við inngjöf styður startarinn/rafallinn við vélina með viðbótarafli, allt eftir hleðslu rafhlöðukerfisins og hvernig ökumaðurinn stígur á eldsneytisgjöfina. Þegar æskilegum hraða hefur verið náð fer kerfið í hlutlausa stillingu og skilar engu afli. Með því má draga úr losun koltvísýrings og eldsneytisnotkun.

      1. 1
      Smelltu á vinstri eða hægri örina til að fletta á fyrri eða næstu skyggnu.
      1. Startari/rafall samhliða hybrid-kerfis í nýjum Hyundai Kona hleður við akstur.

        Hleðsla í akstri.

        Á stöðugum hraða er kerfið annaðhvort í lausagangi eða virkar eins og rafall sem hleður 48 V rafhlöðuna, allt eftir hleðslustöðu rafhlöðunnar.

      1. 1
      Smelltu á vinstri eða hægri örina til að fletta á fyrri eða næstu skyggnu.
      1. Startari/rafall samhliða hybrid-kerfis í Hyundai Kona umbreytir hemlaorku í rafmagn.

        Endurheimt.

        Við sjálfvirka hemlun eða yfirkeyrslu knýr snúningssveifarásinn startarann/rafalinn, sem endurheimtir að hámarki 10 til 12 kW. Rafallinn breytir hreyfiorku við hemlun í rafmagn og leiðir það aftur inn í 48 V rafhlöðuna.

      1. 1
      Smelltu á vinstri eða hægri örina til að fletta á fyrri eða næstu skyggnu.
      1. Ítarlegt start/stopp-kerfi nýs Hyundai Kona sem verður virkt við 30 km/klst.

        Aukinn Start/Stop-eiginleiki.

        Við rennsli á litlum hraða verður Start/Stop-eiginleikinn virkur við 30 km/klst. Við hraðaminnkun á milli 30 og 0 km/klst., og með kúplinguna af, er slökkt alveg á vélinni.

      1. 1

      Nýjar gírskiptingar sem henta þínu aksturslagi.

      Nýr Kona er fáanlegur með sex gíra beinskiptingu, sjö þrepa DCT-sjálfskiptingu (7DCT) eða nýrri sex gíra iMT-beinskiptingu. iMT styður við minni eldsneytisnotkun 48 V samhliða hybrid-kerfis.

      Gírstöng iMT-beinskiptingar í nýjum Hyundai Kona.

      iMT-beinskipting.

      Til að auka sparneytni samhliða hybrid-kerfisins aftengir iMT-beinskiptingin vélina frá gírkassanum þegar eldsneytisgjöfinni er sleppt. Bíllinn byrjar að renna.

      Mjúk er sex gíra beinskiptingin á miðstokki Hyundai Kona.

      Sex gíra beinskipting.

      Mjúk sex gíra beinskiptingin er hönnuð fyrir snöggar og nákvæmar gírskiptingar.

      Kynntu þér nýjan KONA nánar.

      Smelltu á vinstri eða hægri örina til að fletta á fyrri eða næstu skyggnu.
      1. 1
      2. 2
      3. 3