Þægilegur ferðamáti.

Nýr i30 Wagon er búinn úrvals snjalltækni sem hentar þeim athafnasömu: allt frá sparneytnum aflrásum með vali um 48 V hybrid-tækni með samhliða kerfi til snjallra þæginda sem gera aksturinn enn ánægjulegri.

Þægindi

Ferðastu á afslappaðan hátt.

Hver segir að virkur lífsstíll geti ekki verið glæsilegur og þægilegur? Með fjölbreyttu úrvali þæginda í nýja i30 Wagon-bílnum er hann einnig einfaldur og afslappaður.

Smelltu á vinstri eða hægri örina til að fletta á fyrri eða næstu skyggnu.
  1. Þriggja þrepa stýringin á loftkælingar- og hitakerfi framsætanna í Hyundai i30.

    Hiti og loftræsting í sætum.

    Framsætin fást með þriggja þrepa loftkælingar- og hitakerfi sem tryggir þægilega ökuferð, hvernig sem viðrar.

  2. Njóttu ferðarinnar með loftkælingarstýringunum í Hyundai i30.

    Sjálfvirk loftkæling.

    Bæði ökumaður og farþegi í framsæti geta stillt hitastig fyrir sig. Þú velur hitastigið og kerfið sér um allt hitt.

  3. Þráðlausi hleðslubakkinn í miðstokknum í Hyundai i30.

    Þráðlaus hleðsla.

    Á miðstokknum er haganlega staðsettur þráðlaus hleðslubakki þar sem þú getur hlaðið Qi-samhæfa snjallsíma þráðlaust.

  4. Valhnappur rafrænu handbremsunnar.

    Rafræn handbremsa.

    Þægilegur hnappur setur handbremsuna á eða tekur hana af.

    Smelltu á vinstri eða hægri örina til að fletta á fyrri eða næstu skyggnu.
    1. Skýringarmynd af bílastæðakerfi Hyundai i30.

      Bílastæðakerfi.

      Úthljóðsnemar á fram- og afturstuðara gefa hljóð- og sjónrænar viðvaranir þegar hindranir greinast.

    2. Bakkmyndavél Hyundai i30.

      Bakkmyndavél.

      Bakkmyndavélin virkjast þegar bakkgírinn er valinn svo að þú getir séð hvert þú ert að fara á skjánum.

    3. Sýnir mælaborðið í Hyundai i30 með leiðsögukerfinu.

      Leiðsögukerfi.

      Ókeypis LIVE Services-áskriftin að leiðsögukerfinu býður upp á umferðarupplýsingar í rauntíma, viðvaranir um hraðamyndavélar*, veðurupplýsingar og upplýsingar um áhugaverða staði.

      Öryggi

      Nýjasta öryggistækni.

      Endurbætti Hyundai SmartSense-pakkinn – hugvitssamlega akstursaðstoðarkerfið okkar – er nú fullsamþættur við i30 og veitir þér og farþegum þínum öryggi og hugarró.

      Smelltu á vinstri eða hægri örina til að fletta á fyrri eða næstu skyggnu.
      1. skýringarmynd sem sýnir Hyundai-skynjara fyrir hreyfingu bíls á undan

        Skynjari fyrir hreyfingu ökutækis á undan.

        Þessi hugvitssamlegi eiginleiki fyrir borgarakstur lætur ökumanninn vita þegar bíllinn á undan ekur af stað, t.d. á umferðarljósum eða í umferðarteppu.

      2. Skýringarmynd af háljósaaðstoð Hyundai i30.

        Háljósaaðstoð.

        Dregur úr álagi og veitir hámarkssýnileika. Háljósaaðstoð greinir ekki einungis aðvífandi bíla heldur einnig bíla fyrir framan á sömu akrein og skiptir yfir í lágu ljósin eftir því sem við á.

      3. Skýringarmynd af akreinastýringu Hyundai i30. 

        Akreinastýring.

        Ef farið er óvart yfir línu varar akreinastýringin ökumanninn við og beitir stýrisátaki til að beina bílnum aftur inn á akreinina.

      4. Skýringarmynd af hraðatakmörkun Hyundai i30.

        Hraðatakmörkun

        Þetta kerfi greinir skilti með hraðamerkingum og birtir hámarkshraða og bannskilti rauntíma, bæði á skjá leiðsögukerfisins og mælaborðinu.

      5. Skýringarmynd af athyglisviðvörun Hyundai i30.

        Athyglisviðvörun.

        Þegar kerfið greinir þreytu eða einbeitingarleysi varar það þig við með hljóðmerki og viðvörunarskilaboðum þar sem mælt er með því að þú takir þér hlé frá akstrinum.

        Tengimöguleikar

        Tengdu símann, bílinn og þig.

        Nýr i30 er uppfullur af snjalltækni á borð við nýjan snertiskjá og fimm ára ókeypis áskrift að Bluelink® Connected Car Services til að halda þér auðveldlega í sambandi á öllum ferðalögum. Bluelink býður upp á þægileg samskipti við nettengda raddstýringu og snjallsímaforrit til að stjórna bílnum þínum. Hyundai LIVE Services veitir þér aðgang að upplýsingum um umferð í rauntíma, bílastæði, veður og áhugaverða staði.

        Ökumaður Hyundai i30 sem heldur á iPhone með Apple CarPlay-merkinu á skjá símans.

        Apple CarPlay™ og Android Auto™.

        Nýr i30 er samhæfur við Apple CarPlay™ og Android Auto™. Til að auðvelda tengigetuna er hægt að nota þráðlausa speglun síma frá sumrinu 2020.

        Bluelink® Connected Car Services.

        Bluelink, tengda bílakerfið frá Hyundai, notar innbyggða fjarvirkni til að bjóða upp á fyrsta flokks þjónustu Hyundai Live Services, svo sem upplýsingar um umferð í rauntíma eða bílastæði við götur eða annars staðar.

        Mynd af 10,25 tommu snertiskjánum í Hyundai i30 Wagon sem sýnir leiðsagnarkort

        Tengt leiðaval.

        Tengt leiðaval þýðir að leiðin er ekki reiknuð út af örgjörvanum í leiðsögutækinu heldur öflugum þjóni í Hyundai-skýinu. Af hverju er það betra? Af því að nú er hægt að spá með meiri nákvæmni fyrir um umferð, fá nákvæmari komutíma og gera áreiðanlegri endurútreikninga á leiðum.

        Maður með snjallsíma á leið yfir götu: leiðsögn Hyundai síðasta spölinn.

        Leiðsögn síðasta spölinn.

        Þú gætir þurft að leggja i30-bílnum einhvers staðar áður en þú kemst á endanlegan áfangastað. Ef þú ert innan 200 m til 2 km geturðu flutt leiðsögnina úr bílnum yfir í Bluelink-forritið. Með auknum raunveruleika leiðbeinir síminn þér nákvæmlega þangað sem þú vilt fara.

        Bluelink®-snjallsímaforritið

        Með Bluelink-forritinu geturðu læst og opnað i30 Wagon-bílinn þinn með fjarstýringu, eða fundið hann þegar þú manst ekki alveg hvar þú lagðir honum. Forritið sendir einnig viðvörun ef einhver reynir að brjótast inn. Og ef þú vilt vita hvort þrýstingur í hjólbörðum er í lagi getur það líka sagt þér það.

        Smelltu á vinstri eða hægri örina til að fletta á fyrri eða næstu skyggnu.
        1. Skjámynd af Hyundai Bluelink iPhone-forritinu: bíllinn opnaður

          Fjarstýrðar hurðalæsingar.

          Gleymdirðu að læsa bílnum? Engar áhyggjur, i30 lætur þig vita með því að senda vöktunartilkynningu í símann þinn. Síðan geturðu notað PIN-númerið þitt til að læsa eða opna i30-bílinn með hnappi í Bluelink-forritinu.

        1. 1
        Smelltu á vinstri eða hægri örina til að fletta á fyrri eða næstu skyggnu.
        1. Skjámynd af Hyundai Bluelink iPhone-forritinu: senda áfangastað í bílinn

          Áfangastaður sendur í bíl.

          Ef i30-bíllinn þinn er búinn leiðsagnarkerfi geturðu notað Bluelink-forritið til að leita að áfangastöðum þegar þú ert ekki í bílnum. Bluelink samstillir síðan leiðina við leiðsögukerfið þitt. Þú sest bara inn og ýtir á hnapp.

        1. 1
        Smelltu á vinstri eða hægri örina til að fletta á fyrri eða næstu skyggnu.
        1. Skjámynd af Hyundai Bluelink iPhone-forritinu: finna hvar bíl er lagt

          Finna bílinn minn.

          Gleymdirðu hvar þú lagðir bílnum? Þú opnar bara Bluelink-forritið til að sjá hvar bíllinn þinn er – hvar sem er í heiminum.

        1. 1
        Smelltu á vinstri eða hægri örina til að fletta á fyrri eða næstu skyggnu.
        1. Skjámynd af Hyundai Bluelink-tilkynningu í iPhone: viðvörun um tilraun til þjófnaðar

          Þjófavarnartilkynning.

          Bluelink fylgist alltaf með bílnum þínum. Ef einhver reynir að brjótast inn í i30-bílinn þinn – átt er við hurðalæsinguna og dyrnar opnaðar – sendir Bluelink-forritið tilkynningu í snjallsímann þinn.

        1. 1
        Smelltu á vinstri eða hægri örina til að fletta á fyrri eða næstu skyggnu.
        1. Skjámynd af Hyundai Bluelink iPhone-forritinu: skýrsla um bíl

          Upplýsingar um ástand bílsins.

          Þú getur framkvæmt fjartengda bilanagreiningu með Bluelink-forritinu. Skýrslan um bílinn sýnir upplýsingar um þrýsting í hjólbörðum, viðvörunarljós vegna bilana, loftpúða, hemlakerfi og margt fleira.

        1. 1
        Smelltu á vinstri eða hægri örina til að fletta á fyrri eða næstu skyggnu.
        1. Skjámynd af Hyundai Bluelink iPhone-forritinu: staða bílsins

          Staða bíls.

          Þarftu bensín? Athugaðu forritið. Fáðu fjaraðgang að stöðu bílsins hvenær sem er, eins og vegalengd þar til fylla þarf á eldsneyti, hvort dyrnar eru opnar/lokaðar eða læstar/ólæstar og hvort gluggar eða farangursgeymsla er opin/lokuð.

        1. 1

        Afköst

        Gerður til að flytja þig með ánægju og afli.

        Nýr i30 Wagon býður upp á ýmsa kosti í aflrásum. Rafknúna 48 V hybrid-aflrásin með samhliða kerfi dregur úr losun koltvísýrings með því að draga úr eldsneytisnotkun. Snjöll beinskipting dregur enn frekar úr eldsneytisnotkun. Ef þú vilt frekar sjálfskiptingu er 48 V hybrid-aflrás með samhliða kerfi í boði með sjö þrepa DCT-sjálfskiptingu.

        Smelltu á vinstri eða hægri örina til að fletta á fyrri eða næstu skyggnu.
        1. Graf yfir afköst Hyundai 1,5 DPi bensínvélarinnar. Hámarksafl: 110 hö. Hámarkstog: 353 Nm

          1,5 DPi bensínvél.

          Nýr i30 er með nýþróaðri 1,5 lítra vél með DPi (Dual Port injection) og 110 hö., og sex gíra beinskiptingu. Hámarksafl: 110 hö., hám. Tog: 144,2 Nm

        1. 1
        Smelltu á vinstri eða hægri örina til að fletta á fyrri eða næstu skyggnu.
        1. Graf yfir afköst Hyundai 1,0 T-GDi bensínvélarinnar. Hámarksafl: 120 PS. Hámarkstog: 127 Nm

          1,0 T-GDi-bensínvél.

          1,0 lítra T-GDi vélin skilar 120 hö. og er með sex gíra beinskiptingu eða sjö þrepa DCT-sjálfskiptingu. Einnig er í boði 48 V hybrid-útgáfa með samhliða kerfi sem skilar betri eldsneytisnýtingu. Í fyrsta skipti er sex gíra iMT-beinskipting í boði. Hámarksafl: 120 hö., hám. Tog: 172 Nm

        1. 1
        Smelltu á vinstri eða hægri örina til að fletta á fyrri eða næstu skyggnu.
        1. Graf yfir afköst Hyundai 1,5 T-GDi 48 V bensínvélarinnar. Hámarksafl: 160 hö. Hámarkstog: 253 Nm

          1,5 T-GDi 48 V bensínvél.

          Efst í línunni er nýja 1,5 lítra T-GDi vélin með 160 hö., sem er staðalbúnaður með 48 V hybrid-bíl með samhliða kerfi. Hún er einnig fáanleg með sex gíra iMT-beinskiptingu eða sjö þrepa DCT-sjálfskiptingu. Hámarksafl: 160 hö., hám. Tog: 253 Nm

        1. 1
        Smelltu á vinstri eða hægri örina til að fletta á fyrri eða næstu skyggnu.
        1. Graf yfir afköst Hyundai 1,6 CRDi dísilvélarinnar. Hámarksafl: 136 hö. Hámarkstog: 320 Nm

          1.6 CRDi-dísilvél

          Í dísilvélum er hægt að velja 1,6 lítra CRDi-vél með 115 eða 136 hö. 115 ha. vélin er með sex gíra beinskiptingu eða sjö þrepa DCT-sjálfskiptingu. 136 ha. vélin er nú með 48 V hybrid-aflrás með samhliða kerfi. Hún er í boði með sex gíra iMT-beinskiptingu eða sjö þrepa DCT-sjálfskiptingu. Hám. afl: 136 hö., hám. Tog: 320 Nm (með DCT-sjálfskiptingu)

        1. 1

        Nýir gírkassamöguleikar fyrir þitt aksturslag.

        Nýr i30 Wagon er fáanlegur með sex gíra beinskiptingu, sjö þrepa DCT-sjálfskiptingu (7DCT) eða nýþróaðri sex gíra iMT-beinskiptingu. iMT stuðlar að minni eldsneytisnotkun í 48 V hybrid-bíl með samhliða kerfi.

        Nærmynd af gírskiptingunni í nýjum Hyundai i30 Wagon.

        iMT-beinskipting.

        Til að auka sparneytni aftengir iMT-beinskiptingin vélina frá gírkassanum eftir að eldsneytisgjöfinni er sleppt. Bíllinn byrjar að renna.**

        Nákvæm mynd af DCT-sjálfskiptingu í Hyundai

        Sjö þrepa DCT-sjálfskipting.

        Sjö þrepa DCT-sjálfskiptingin sameinar sparneytni og aksturseiginleika beinskiptingar og þægindi sjálfskiptingar.

        48 V hybrid-aflrás með samhliða kerfi.

        48 V hybrid-aflrásin með samhliða kerfi styður við brunahreyfilinn og bætir við raforku á mismunandi stigum akstursins. Fáðu frekari upplýsingar um þetta hugvitssamlega og sparneytna kerfi.

        Smelltu á vinstri eða hægri örina til að fletta á fyrri eða næstu skyggnu.
        1. Skýringarmynd af Hyundai i30 sem sýnir gangsetningu 48 V hybrid-bíls með samhliða kerfi.

          Þægileg gangsetning.

          Hybrid-aflrásin með samhliða kerfi er sérstaklega gagnleg í borgarumferð þar sem Mild Hybrid-startarinn/rafallinn styður við brunahreyfilinn þegar bíllinn er gangsettur aftur eftir stöðvun í umferð. Hann stuðlar að hraðari og mýkri gangsetningu vélarinnar með viðbótartogi með því að sækja afl til 48 V rafhlöðunnar.

        1. 1
        Smelltu á vinstri eða hægri örina til að fletta á fyrri eða næstu skyggnu.
        1. Skýringarmynd af Hyundai i30 sem sýnir hröðun 48 V hybrid-bíls með samhliða kerfi.

          Hröðun.

          Við hröðun styður startarinn/rafallinn við vélina með 4 til 10 kW afli, allt eftir hleðslu rafhlöðukerfisins og hvernig ökumaðurinn stígur á eldsneytisgjöfina. Þegar æskilegum hraða hefur verið náð fer kerfið í hlutlausa stillingu og skilar engu afli. Með því má draga úr losun koltvísýrings og eldsneytisnotkun.

        1. 1
        Smelltu á vinstri eða hægri örina til að fletta á fyrri eða næstu skyggnu.
        1. Skýringarmynd af Hyundai i30 sem sýnir hleðslu 48 V hybrid-bíls með samhliða kerfi í akstri.

          Hleðsla í akstri.

          Á stöðugum hraða er kerfið annaðhvort í lausagangi eða virkar eins og rafall sem hleður 48 V rafhlöðuna, allt eftir hleðslustöðu rafhlöðunnar.

        1. 1
        Smelltu á vinstri eða hægri örina til að fletta á fyrri eða næstu skyggnu.
        1. Skýringarmynd af Hyundai i30 sem sýnir endurheimt 48 V hybrid-bíls með samhliða kerfi.

          Endurheimt.

          Við sjálfvirka hemlun eða yfirkeyrslu knýr snúningssveifarásinn startarann/rafalinn, sem endurheimtir að hámarki 10 til 12 kW. Rafallinn breytir hreyfiorku við hemlun í rafmagn og leiðir það aftur inn í 48 V rafhlöðuna.

        1. 1
        Smelltu á vinstri eða hægri örina til að fletta á fyrri eða næstu skyggnu.
        1. Skýringarmynd af Hyundai i30 sem sýnir aukinn Start/Stop-eiginleika 48 V hybrid-bíls með samhliða kerfi.

          Aukinn Start/Stop-eiginleiki.

          Við rennsli á litlum hraða verður Start/Stop-eiginleikinn virkur við 30 km/klst. Við hraðaminnkun á milli 30 og 0 km/klst., og með kúplinguna af, er slökkt alveg á vélinni.

        1. 1

        Kynntu þér nýja Hyundai i30 Wagon-bílinn nánar.

        Smelltu á vinstri eða hægri örina til að fletta á fyrri eða næstu skyggnu.
        1. 1
        2. 2
        3. 3