Framúrskarandi búnaður tryggir ánægjulegan akstur.

Nýjum i20 fylgir framúrskarandi búnaður í öllum mikilvægustu flokkunum: Fyrsta flokks sparneytni, afköst og mikil þægindi gera það að verkum að bíllinn sker sig úr flokki sambærilegra bíla.

Afköst

Fleiri aflrásir. Meiri sparneytni.

Veldu um fjórar einstakar vélarútfærslur: Efst í línunni er 100 eða 120 hö. 1,0 T-GDi bensínvél. Hana má fá með 48 volta samhliða hybrid-kerfi, annaðhvort sem aukabúnað með 100 hö. eða staðalbúnað með 120 hö. Hybrid-bíll með samhliða kerfi skilar 3–4% minni eldsneytisnotkun og losun koltvísýrings. Einnig er í boði 84 hö 1,2 lítra MPi-bensínvél.

Smelltu á vinstri eða hægri örina til að fletta á fyrri eða næstu skyggnu.
  1. „4,2 l / 100 km“ skrifað svörtum stöfum á hvítan bakgrunn

    Sparneytni skiptir máli.

    i20 er hægt að fá afhentan með fjórum mismunandi vélarútfærslum, sem bjóða upp á minnstu losun koltvísýrings í flokki sambærilegra bíla, því okkur er jafn annt um umhverfið og þér.

  2. „120 hö.“ skrifað svörtum stöfum á hvítan bakgrunn

    Þróttmikill akstur.

    Nýr i20 skilar afköstum sem kallast á við sportlega hönnunina með vali um eina MPi-vél og þrjár vélar með forþjöppu.

  3. „7 gírar“ skrifað svörtum stöfum á hvítan bakgrunn

    Hristu upp í væntingum þínum.

    Mismunandi gírkassar eru í boði, allt eftir því hvaða vél þú velur í i20-bílinn þinn: 6 gíra iMT-beinskipting eða 7 gíra DCT-sjálfskipting (1,0 t 48 V), 6 gíra beinskipting eða 7DCT (1,0 t) eða 5 gíra beinskipting (1,2 MPi).

    Smelltu á vinstri eða hægri örina til að fletta á fyrri eða næstu skyggnu.
    1. Myndrit sem sýnir tog- og aflkúrvur í nýrri 1,0 lítra T-GDi bensínvél i20

      1,0 lítra T-GDi bensínvél.

      Þriggja strokka, 998 cc GDI-vél með forþjöppu er hönnuð til að skila sportlegum einkennum i20 út í aksturinn. Allt að 120 hö. og 48 V samhliða hybrid-kerfi gera þennan látlausa vinnuþjark jafn skemmtilegan í akstri og útlitið segir til um.

    1. 1
    Smelltu á vinstri eða hægri örina til að fletta á fyrri eða næstu skyggnu.
    1. Myndrit sem sýnir tog- og aflkúrvur í nýrri 1,2 lítra MPi-bensínvél i20

      1,2 lítra MPi-bensínvél.

      84 ha. grunnútfærsla vélarinnar okkar með 1197 cc slagrými og fjórum strokkum leynir á sér. Með fimm gíra beinskiptingu veitir þessi afleining bæði öfluga stjórn og gott tog.

    1. 1

    48 V aflrás með samhliða hybrid-kerfi.

    Sparaðu eldsneyti og dragðu úr losun með 48 V samhliða hybrid-kerfi i20. Kerfið vinnur með eldsneytisvélinni til að skila auknu togi við inngjöf.

    Smelltu á vinstri eða hægri örina til að fletta á fyrri eða næstu skyggnu.
    1. Mynd sem sýnir þægilega gangsetningu.

      Þægileg gangsetning.

      Samhliða hybrid-kerfið er sérstaklega gagnlegt í borgarumferð þar sem startari/rafall samhliða hybrid-kerfisins styður við vélina þegar bíllinn er gangsettur aftur eftir stöðvun í umferð. Þetta stuðlar að hraðari og mýkri gangsetningu vélarinnar með viðbótartogi með því að sækja afl til 48 V rafhlöðunnar. Startari/rafall samhliða hybrid-kerfisins styður við vélina þegar tekið er af stað með því að bæta við togi og afli.

    1. 1
    Smelltu á vinstri eða hægri örina til að fletta á fyrri eða næstu skyggnu.
    1. Mynd sem sýnir hröðun.

      Hröðun.

       Við hröðun styður startari/rafall samhliða hybrid-kerfisins við vélina með 4 til 10 kW afli, allt eftir hleðslustöðu rafhlöðukerfisins og hversu mikið ökumaðurinn stígur á eldsneytisgjöfina. Þegar æskilegum hraða hefur verið náð fer startari/rafall samhliða hybrid-kerfisins í hlutlausa stillingu og skilar engu afli. Þannig má draga úr losun koltvísýrings og eldsneytisnotkun um allt að 11 prósent.* (*2.0 NEDC-prófun)

    1. 1
    Smelltu á vinstri eða hægri örina til að fletta á fyrri eða næstu skyggnu.
    1. Mynd sem sýnir stöðugan akstur.

      Stöðugur akstur.

      Á stöðugum hraða er startari/rafall samhliða hybrid-kerfisins annaðhvort í lausagangi eða virkar eins og rafall sem hleður 48 V rafhlöðuna, allt eftir hleðslustöðu rafhlöðunnar.

    1. 1
    Smelltu á vinstri eða hægri örina til að fletta á fyrri eða næstu skyggnu.
    1. Mynd sem sýnir endurheimt.

      Endurheimt.

      Við sjálfvirka hemlun eða yfirkeyrslu knýr snúningssveifarásinn startara/rafal samhliða hybrid-kerfisins, sem virkar þá eins og rafall og endurheimtir að hámarki 10 til 12 kW. Rafallinn breytir hreyfiorku við hemlun í rafmagn og leiðir það aftur inn í 48 V rafhlöðuna. Í þessu ferli er vélin ræst og kúplingin er uppi svo hægt sé að flytja afl frá hjólbörðunum um gírkassann og vélina í startara/rafal samhliða hybrid-kerfisins. 

    1. 1
    Smelltu á vinstri eða hægri örina til að fletta á fyrri eða næstu skyggnu.
    1. Mynd sem sýnir aukinn Start/Stop-eiginleika.

      Aukinn Start/Stop-eiginleiki.

      Við rennsli á litlum hraða verður Start/Stop-eiginleikinn virkur við 30 km/klst. Við hraðaminnkun á milli 30 og 0 km/klst., og kúplað frá, er alveg drepið á vélinni.

    1. 1
    Maður að nota sex gíra iMT-beinskiptingu í Hyundai i20

    iMT-beinskipting.

    Sex gíra iMT-beinskipting er hönnuð til að draga úr útblæstri og auka sparneytni með því að virkja rennslisstillingu sjálfkrafa þegar stigið er af eldsneytisgjöfinni.

    Gírstöng fyrir beinskiptingu í Hyundai i20, séð frá farþegasæti

    Sex gíra beinskipting.

    Viltu sjá um kúplingu og gírskiptingu upp á eigin spýtur? Veldu vélarútfærslu með beinskiptingu til að skipta um gír með nákvæmum og þægilegum hætti.

    Sjö gíra DCT-sjálfskipting.

    Þú færð framúrskarandi afköst og góða stjórnun með 7 gíra DCT-sjálfskiptingu sem er í boði í i20 með 1,0 lítra vél með forþjöppu. Þannig færðu í senn öfluga akstursupplifun og mikla sparneytni. Með DCT-kerfinu má skipta mjög snöggt um gír, hvort heldur sem er með þægilegri sjálfskiptingu eða ef þú velur að taka málin í eigin hendur og skipta handvirkt um gíra.

    Sjö gíra DCT-gírkassi í Hyundai i20
    Mynd af Hyundai i20 sem ekur á vegi, tekin með dróna ofan frá

    Rennsli.

    i20 fer sjálfkrafa í rennslisstillingu þegar stigið er af eldsneytisgjöfinni og sparar þannig eldsneyti. Stillingin er í boði í vélarútfærslum með iMT-beinskiptingu og startara/rafal samhliða hybrid-kerfis.

    Endurheimtarkerfi orku.

    ISG-kerfi (Idle Stop & Go), AMS-stjórnunarkerfi fyrir riðstraumsrafal og hjólbarðar með litlu veltiviðnámi vinna með endurheimtarkerfi orku: þegar bíllinn er í gír og á ferð án inngjafar er hreyfiorku sem myndast við hemlun vélarinnar umbreytt í rafmagn sem veitt er í rafhlöðuna. Þetta dregur bæði úr eldsneytisnotkun og útblæstri.

    Skýringarmynd sem sýnir hvernig ISG-kerfi, AMS-stjórnunarkerfi og endurheimtarkerfi orku hafa áhrif á orkuframleiðslu og -notkun í Hyundai i20

    Þægindi

    Meira pláss. Fyrsta flokks hljóðkerfi. Ítarlegir þráðlausir tengimöguleikar.

    Stærri og betri – í nýjum i20 er meira af öllu: Þráðlaus speglun símaskjás á 8" snertiskjánum og þráðlaus snjallsímahleðsla fyrir allar útfærslur af snertiskjá skila auknum þægindum. Meira rými í skottinu þýðir að þú getur tekið meira af öllu sem þú vilt með þér. Átta hátalara Bose-hljóðkerfið tryggir enn skemmtilegri ökuferðir þegar þig langar bara að hækka í botn og syngja með.

    Nærmynd af farangursgeymslu Hyundai i20

    Meira rými í farangursgeymslu.

    351 lítra geymslurými, 25 lítrum meira en í forveranum, þýðir að nýr i20 býður upp á meira pláss fyrir ævintýri þín og fjölskyldunnar.

    Nærmynd af farangursgeymslu nýs Hyundai i20 þar sem farangurshlífinni hefur verið komið fyrir aftan við aftursætið

    Geymsla fyrir farangurshlíf.

    Vantar þig pláss fyrir mikinn farangur? Geyma má farangurshlífina aftan við aftursætin til að nýta farangursrými i20 til fulls.

    Fyrsta flokks Bose®-hljóðkerfi.

    Njóttu frábærra hljómgæða með fyrsta flokks Bose®-hljóðkerfi í i20. Kerfið er með átta hátölurum og bassahátalara og fer vel með sportlegum stíl bílsins. Það skilar hljómupplifun sem er jafn kraftmikil og akstursupplifunin í i20.

    Nærmynd af hátalara í Bose-hljóðkerfi Hyundai i20
    Miðstokkur í Hyundai i20, séð frá ökumanni

    Þráðlaus hleðsla.

    Njóttu þráðlausra tengimöguleika fyrir farsímann, þar á meðal þráðlausrar hleðslu fyrir alla snertiskjái og þráðlausrar speglunar fyrir 8" snertiskjá.

    Nærmynd af einu USB-tengjanna í Hyundai i20

    USB-tengi.

    Aldrei hefur verið auðveldara að tengja og hlaða USB-tæki í i20. Það eru tengi bæði frammi í og aftur í , það eina sem þarf að gera er að stinga í samband.

    Tengimöguleikar

    Bestu tengimöguleikar í flokki sambærilegra bíla.

    Njóttu fyrsta flokks snjalltækni með tveimur 10,25" samfelldum breiðskjáum sem hægt er að skipta upp. Með Bluelink Connected Car Services geturðu svo stjórnað bílnum með snjallsímanum – eða raddskipunum. Þessi tækni býður upp á hnökralausa tengingu við nýja i20-bílinn þinn með raddstýringu og búnaði sem gerir aksturinn þægilegri og ánægjulegri.

    Mynd af nýjum 10,25 tommu miðlægum snertiskjá Hyundai i20.

    10,25" snertiskjár fyrir miðju.

    Nýr i20 býður upp á nýstárlega tækni til að auðvelda þér lífið. 10,25" tommu snertiskjár með þrívíddarvirkni og mörgum spilunar- og tengimöguleikum er í boði sem aukabúnaður.

    Miðlægur 8 tommu snertiskjár í Hyundai i20

    8" snertiskjár með skjá- og hljóðkerfi.

    8" snertiskjárinn býður einnig upp á þráðlausa snjallsímaspeglun sem gerir þér kleift að tengja og spegla snjallsímann þinn með auðveldum hætti í gegnum Apple CarPlay™ og Android Auto™.

    Bluelink® Connected Car Services.

    Bluelink, Connected Car-kerfið frá Hyundai, notar innbyggða fjarvirkni til að bjóða upp á fyrsta flokks þjónustu Hyundai Live Services, svo sem upplýsingar um umferð í rauntíma eða bílastæði við götur eða annars staðar. Með Bluelink-forritinu geturðu læst og opnað nýja i20-bílinn þinn með fjarstýringu, eða fundið hann þegar þú manst ekki alveg hvar þú lagðir honum. Forritið sendir einnig viðvörun ef einhver reynir að brjótast inn. Og ef þú vilt vita hvort þrýstingur í hjólbörðum er í lagi getur það líka sagt þér það.

    Smelltu á vinstri eða hægri örina til að fletta á fyrri eða næstu skyggnu.
    1. skjámynd af Hyundai bluelink-forritinu í iPhone: bíllinn opnaður

      Fjarstýrðar hurðalæsingar.

      Gleymdirðu að læsa bílnum? Engar áhyggjur, i20 lætur þig vita með því að senda tilkynningu í símann þinn. Síðan geturðu notað PIN-númerið þitt til að læsa eða opna bílinn með einum hnappi.

    1. 1
    Smelltu á vinstri eða hægri örina til að fletta á fyrri eða næstu skyggnu.
    1. skjámynd af Hyundai bluelink-forritinu í iPhone: áfangastaður sendur í bíl

      Áfangastaður sendur í bíl.

      Ef i20-bíllinn þinn er búinn leiðsagnarkerfi geturðu notað Bluelink-forritið til að leita að áfangastöðum þegar þú ert ekki í bílnum. Bluelink samstillir síðan leiðina við leiðsögukerfið þitt. Þú þarft eingöngu að setjast inn og ýta á hnapp.

    1. 1
    Smelltu á vinstri eða hægri örina til að fletta á fyrri eða næstu skyggnu.
    1. skjámynd af Hyundai bluelink-forritinu í iPhone: finna hvar bíl er lagt

      Finna bílinn minn.

      Gleymdirðu hvar þú lagðir bílnum? Þú þarft eingöngu að opna Bluelink-forritið til að sjá hvar bíllinn þinn er – hvar sem er í heiminum.

    1. 1
    Smelltu á vinstri eða hægri örina til að fletta á fyrri eða næstu skyggnu.
    1. skjámynd af Hyundai bluelink-tilkynningu í iPhone: viðvörun um tilraun til þjófnaðar

      Þjófavarnartilkynning.

      Bluelink fylgist alltaf með bílnum þínum. Ef einhver reynir að brjótast inn í nýja i20-bílinn þinn – átt er við hurðalæsinguna og dyrnar opnaðar – færðu tilkynningu í snjallsímann.

    1. 1
    Smelltu á vinstri eða hægri örina til að fletta á fyrri eða næstu skyggnu.
    1. skjámynd af bluelink-forritinu í iPhone: skýrsla um bíl

      Upplýsingar um ástand bílsins.

      Þú getur framkvæmt fjartengda bilanagreiningu með Bluelink-forritinu. Skýrslan um bílinn getur sýnt upplýsingar um þrýsting í hjólbörðum, viðvörunarljós vegna bilana, loftpúða, hemlakerfi og margt fleira.

    1. 1
    Smelltu á vinstri eða hægri örina til að fletta á fyrri eða næstu skyggnu.
    1. skjámynd af bluelink-forritinu í iPhone: staða bíls

      Staða bíls.

      Þarftu bensín? Athugaðu forritið. Fáðu fjaraðgang að stöðu bílsins hvenær sem er, þar á meðal hversu mikið eldsneyti er eftir, hvort dyrnar eru opnar/lokaðar eða læstar/ólæstar og hvort gluggar eða farangursgeymsla er opin/lokuð.

    1. 1
    Nærmynd af stýrinu í nýjum Hyundai i20 og 10,25" AVN-snertiskjá með leiðsögukerfi á skjánum

    Tengt leiðaval.

    Tengt leiðaval þýðir að leiðin er ekki lengur reiknuð út af örgjörvanum í leiðsögutækinu heldur öflugum þjóni í Hyundai-skýinu. Af hverju er það betra? Af því að nú er hægt að spá með meiri nákvæmni fyrir um umferð, fá nákvæmari komutíma og gera áreiðanlegri endurútreikninga á leiðum.

    Leiðsögn síðasta spölinn.

    Þú gætir þurft að leggja i20 einhvers staðar áður en þú kemst á endanlegan áfangastað. Ef þú ert innan 200 m til 2 km geturðu flutt leiðsögnina úr bílnum yfir í Bluelink-forritið. Með auknum raunveruleika leiðbeinir síminn þér nákvæmlega þangað sem þú vilt fara.

    Smelltu á vinstri eða hægri örina til að fletta á fyrri eða næstu skyggnu.
    1. Skjámynd með stemningsstillingum í valmynd Hyundai i20

      Bílastæðakerfi.

      Auðvelt er að leggja í þröng bílastæði með bílastæðakerfinu: Bíllinn leggur nánast sjálfur í stæðið með aðstoð ýmissa skynjara og hugbúnaðar.

    2. Stemningsstillingar.

      Með stemningsstillingum getur þú notið þægilegra umhverfishljóða á löngum akstri eða í umferðinni á háannatíma. Þú getur valið um sex mismunandi hljóðheima til að hlusta á meðan þú slappar af.

    3. Tenging við LA LISTE.

      Ertu að leita að frábærum veitingastað eftir langan akstur? LA LISTE er nú í boði fyrir i20, þar sem finna má meðmæli með bestu veitingastöðunum á þínu svæði.

      Neyðarsímtalshnappur í Hyundai i20

      Stjórnun bíls með raddstýringu.

      Virkjaðu raddstýringu til að stjórna i20 með hnappi sem gerir þér kleift að stjórna loftkælingu, hitastigi, sætishitun og fleiri eiginleikum bílsins með röddinni.

      Neyðarsímtal.

      Við setjum öryggi þitt í forgang. Ef þú lendir í alvarlegu slysi í i20 er sjálfkrafa hringt í viðbragðsaðila og þeim send staðsetning bílsins. 

      Öryggi

      Alhliða öryggisbúnaður.

      Með Hyundai SmartSense, hugvitssamlega akstursaðstoðarkerfinu okkar, býður nýr i20 upp á bestu akstursöryggistæknina í sínum flokki – sem er hönnuð til að tryggja þér aukið öryggi og hugarró. Mikið af þessum búnaði finnst vanalega ekki í flokki sambærilegra bíla.

      Smelltu á vinstri eða hægri örina til að fletta á fyrri eða næstu skyggnu.
      1. Mynd af Hyundai i20 sem ekur á vegi, tekin með dróna ofan frá

        Snjallhraðastillir með tengingu við leiðsögn.

        Notar fyrsta flokks leiðsögukerfi til að sjá fyrir beygjur eða beina kafla fram undan á þjóðvegum og stillir hraðann til að tryggja öruggari akstur.

      2. Tveir Hyundai i20 í húsasundi lagt þannig að þeir mynda 90 gráðu horn

        Árekstraröryggiskerfi að aftan fyrir bílastæði.

        Árekstraröryggiskerfi að aftan fyrir bílastæði veitir þér aukið öryggi þegar þú bakkar i20 í þröng stæði. Kerfið hemlar sjálfkrafa þegar það greinir hættu á árekstri.

      3. Tveimur Hyundai i20 lagt í röð á auðri götu

        Skynjari fyrir hreyfingu ökutækis á undan.

        Þessi hugvitssamlegi eiginleiki fyrir borgarakstur lætur ökumanninn vita þegar bíllinn á undan ekur af stað, t.d. á umferðarljósum eða í umferðarteppu.

      4. Teikning sem sýnir Hyundai-hraðatakmörkunina

        Hraðatakmörkun.

        Hljóðrænar og myndrænar ábendingar birtast þegar farið er yfir hámarkshraða. Með handvirkri hraðatakmörkun er hraði bílsins stilltur sjálfkrafa.

        Næsta kynslóð. Núna.

        Með byltingarkenndri hönnun og fyrsta flokks öryggiskerfi. i20 vísar veginn í flokki sambærilegra bíla með framúrskarandi snjalltækni og sportlegum nýjum hönnunareinkennum. Með háþróuðum tengimöguleikum ertu alltaf í sambandi – líka á ferðinni. Nýjar aflrásir og gírskiptingar ryðja veginn fyrir fágaðri og sjálfbærri akstursupplifun.