Vistvænt, skemmtilegt og hagkvæmt.

Með nýstárlegri rafbílalínu sinni lætur Hyundai reyna á mörk hins mögulega í rafknúnum samgöngum. Í línunni er að finna smábíla, jeppa og allt þar á milli. Njóttu aksturs sem er hljóðlátur og laus við útblástur, en skilar samt miklu togi og drægi sem nægir fyrir hvern dag.

Kona stendur í sólríku veðri, Hyundai IONIQ 5 í bakgrunni.

Er þetta eitthvað fyrir þig?

Í dag eru rafhlöðuknúnar vélar góður kostur fyrir alla sem vilja hljóðláta, fágaða og skemmtilega akstursupplifun með engum útblæstri. Er þetta ekki draumur okkar allra?

Rafknúin aksturstækni.

Rafhlöðuknúnir rafbílar eru góður valkostur fyrir fólk sem vill engan útblástur, hljóðláta og kraftmikla hröðun og hefur aðgang að hleðslustöðvum.

  1. E-GMP undirvagn Hyundai IONIQ 5 með LiPo-rafhlöðupakka.

    LiPo-rafhlaða.

    LiPo-rafhlöðurnar í Hyundai eru síður viðkvæmar fyrir áhrifum hleðsluminnis og skila framúrskarandi hleðslugetu samanborið við hefðbundnar rafhlöður. Þú getur valið þér stærð rafhlöðupakka eftir því hvaða akstursdrægi þú hefur þörf fyrir.

  1. 1
  1. Rafmótor i IONIQ 5.

    Rafmótorar.

    Rafmótorinn skilar öflugu togi og mikilli sparneytni. Þegar ekið er af stað skilar hann einnig mjög sannfærandi og rafknúinni hröðun. Við hemlun tekur rafmótorinn að sér hlutverk rafals sem hleður rafhlöðuna.

  1. 1

Snjöll tækni skilar eldklárum akstri.

Endurheimtarkerfi hemlaorku hlaða rafhlöðuna með því að nota rafmótorinn til að hægja á bílnum – sem hámarkar drægið sem þér býðst.

  1. Myndræn útfærsla stillanlegrar endurheimtar hemlaorku í Hyundai Kona-rafbílnum.

    Stillanleg endurheimt hemlaorku.

    Hemlun er fínstillt þannig að endurheimtarkerfi hemlaafls nýtist sem best og bíllinn haldi ákjósanlegri hleðslustöðu. Ökumaðurinn getur auðveldlega stillt hversu mikið hemlaafl er endurheimt með skiptirofunum á bak við stýrið.

  2. Myndræn útfærsla stillanlegrar endurheimtar hemlaorku í Hyundai Kona-rafbílnum.

    Endurheimtarstig hemlaorku.

    Stig 0: Endurheimt hemlaafls er ekki virk og rafhlaðan hleðst ekki. Stig 1 til stig 3: Hærra stig þýðir aukna hemlun með rafmótornum og um leið aukna hleðslu. Því hærra sem stigið er, því meira hægir bíllinn á sér um leið og rafhlaðan er hlaðin þegar þú tekur fótinn af inngjöfinni.

  1. 1
  2. 2
  1. Myndræn útfærsla á eins rofa stillingunni í nýja Hyundai Kona-rafbílnum.

    Eins rofa stilling.

    Einnig er hægt að nota skiptirofann til að hemla. Þú einfaldlega togar í vinstri skiptirofann og heldur honum þannig. Hægt er að hægja á bílnum þannig að hann stöðvist alveg á þennan hátt, án þess að stigið sé á hefðbundna hemlafótstigið.

  2. Myndræn útfærsla á notkun gírskiptirofa í nýjum Hyundai Kona-rafbíl.

    Haldið.

    Togaðu í vinstri skiptirofann og haltu honum þannig til að virkja hámarksstyrk á endurheimt hemlaorku. Þú getur stöðvað bílinn á þennan hátt  – án þess að nota hefðbundna hemlafótstigið. Hleðslustyrkurinn er mestur í þessari stillingu.

  1. 1
  2. 2
  1. Myndræn útfærsla snjallrar endurheimtar hemlaorku í nýjum Hyundai Kona-rafbíl.

    Snjöll endurheimt hemlaorku.

    Snjöll endurheimt hemlaorku nýtir ratsjárskynjara bílsins til að stjórna sjálfkrafa hversu mikið hemlaafl er endurheimt í samræmi við umferðina fram undan. Að auki greinir það hvort bílnum er ekið upp eða niður brekku og lagar sig að því.

  1. 1

Hleðsla og akstursdrægi.

Í gegnum tíðina hafa hugsanlegir kaupendur haft mestar áhyggjur af hleðslutímum og akstursdrægi. Með betri afköstum í rafhlöðum eru rafbílar orðnir meira aðlaðandi valkostur. Uppsetning á heimahleðslustöð eða hleðsla á vinnustaðnum hjálpa þar mikið til.

Hversu langan tíma tekur þinn daglegi akstur?

Reiknaðu fjölda daga við daglegan akstur á milli hleðslulota.

22 km

KONA-rafbíll

22

dagar

á milli
hleðslulota

IONIQ 5

21

dagar

á milli
hleðslulota


Fjölmargir þættir hafa áhrif á sparneytni brunahreyfla og það sama á við um heildarakstursdrægi á rafmagni, sem ræðst af stærð rafhlöðunnar, aksturslagi, hitastigi, fjölda farþega og öðrum þáttum.


Rafmótorarnir okkar.

Gerð Raforka Afl Tog Rafhlaða
IONIQ-rafbíll
88 kW 109 hö.
295 Nm
38,3 kWh
KONA-rafbíll 100 kW 136 hö. 395 Nm 39,2 kWh
KONA-rafbíll 150 kW 204 hö. 395 Nm 64 kWh
IONIQ 5 tvíhjóladrif 160 kW
217 hö. 350 Nm 72,6 kWh
IONIQ 5 tvíhjóladrif 160 kW 217 hö. 350 Nm 58 kWh
IONIQ 5-aldrif 225 kW 305 hö.
605 Nm 72,6 kWh
IONIQ 5-aldrif 225 kW
305 hö.
605 Nm 58 kWh

Skoðaðu samantekt yfir allar okkar rafbílagerðir.